KHAI XUÂN GIÁP THÌN - KHỞI ĐẦU MỚI CHO NHỮNG THÀNH CÔNG VANG DỘI

KHAI XUÂN GIÁP THÌN - KHỞI ĐẦU MỚI CHO NHỮNG THÀNH CÔNG VANG DỘI

Xuân sang đất trời đổi mới, muôn hoa khoe sắc thắm. Hôm nay, trong không khí hân hoan chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, Y Phúc long trọng tổ chức Lễ Khai xuân nhằm đánh dấu sự khởi đầu mới, đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm của toàn thể cán bộ, nhân viên trong hành trình chinh phục những mục tiêu cao đẹp.

Y Phúc được thành lập từ năm 2016 với sứ mệnh cao cả "Khát vọng sức khỏe Việt". Trải qua hơn 7 năm xây dựng và phát triển, Y Phúc đã khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống nhà máy hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Các sản phẩm của Y Phúc luôn được tin dùng bởi chất lượng cao, hiệu quả tốt và giá cả hợp lý.

Bước sang năm Giáp Thìn 2024, Y Phúc đặt mục tiêu tiếp tục phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành Dược phẩm Việt Nam. Để thực hiện mục tiêu này, tập đoàn đã đề ra một số giải pháp trọng tâm như: Nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường, phát triển nguồn nhân lực, tăng cường công tác nghiên cứu khoa học,...

Lễ Khai xuân năm nay diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi và đầm ấm. Phát biểu tại buổi lễ, anh Trương Thanh Triệu - TGĐ công ty TNHH TM Y Phúc đã gửi lời chúc Tết an khang, thịnh vượng đến toàn thể cán bộ, nhân viên và đối tác. Đồng thời, nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần đoàn kết, quyết tâm trong việc thực hiện kế hoạch phát triển năm mới.

Buổi lễ khai xuân còn có nhiều hoạt động ý nghĩa khác như: Lì xì đầu năm, giao lưu các hoạt động như ca hát, tiệc sinh nhật tháng 2 ... Tất cả đã tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi, khích lệ tinh thần của toàn thể tập thể Y Phúc trong năm mới.

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao độ, Y Phúc tin tưởng rằng sẽ gặt hái được nhiều thành công vang dội trong năm Giáp Thìn 2024. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận