Bật mí top 4 hoạt huyết dưỡng não tốt nhất hiện nay

Bật mí top 4 hoạt huyết dưỡng não tốt nhất hiện nay

Não bộ là cơ quan quan trọng chi phối mọi hoạt động sống của con người. Tuy nhiên, do lão hóa, chế độ dinh dưỡng thiếu hụt hay áp lực công việc, não bộ có thể gặp nhiều vấn đề như suy giảm trí nhớ, đau đầu, chóng mặt, mất ngủ,... Việc sử dụng các sản phẩm hoạt huyết dưỡng não là giải pháp hiệu quả giúp cải thiện tình trạng này. Vậy đâu là hoạt huyết dưỡng não tốt nhất hiện nay, hãy cùng Y Phúc điểm qua ngay bài viết dưới đây nhé!

Top 4 hoạt huyết dưỡng não tốt nhất hiện nay 

Dựa trên các tiêu chí như thành phần, công dụng, đối tượng sử dụng, và uy tín của thương hiệu, dưới đây là top 4 hoạt huyết dưỡng não tốt nhất và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Hoạt huyết dưỡng não An Trí

Được chiết xuất 100% từ các vị thảo dược từ thiên nhiên: Cao Bạch Quả, Cao Xuyên Khung, Chiết xuất Rau Đắng Biển, Chiết xuất Đông Trùng Hạ Thảo, Chiết xuất Việt Quất, Chiết xuất Cây Rễ Vàng, Bột Nhụy Hoa Nghệ Tây. Ngoài ra, còn có các Vitamin và các Khoáng chất khác: Vitamin B1, B6, Magie Oxyd. Tất cả các thành phần đều được chọn lọc kỹ lưỡng được kết hợp với nhau theo công thức đặc biệt để tối đa hóa tác dụng nuôi dưỡng trí não.

Sử dụng An Trí đều đặn giúp hỗ trợ hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu não. Hỗ trợ giảm các biểu hiện do thiểu năng tuần hoàn não: Hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, suy giảm trí nhớ. Người sau tai biến mạch máu não do tắc mạch. Tùy vào đối tượng sử dụng, trung bình khoảng 3 - 4 tuần có thể cảm nhận được sự thay đổi, cải thiện các triệu chứng do thiểu năng tuần hoàn máu não. 

Hoạt huyết dưỡng não an trí - dưỡng chất cho một trí não sắc sảo

Với liều dùng đơn giản, tiện dụng, hoạt huyết An Trí Dùng được cho người tiểu đường ăn kiêng. Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn: Uống 1 gói/lần, ngày 1 lần.

Hoạt huyết dưỡng não An Trí được bào chế từ các thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe đạt chuẩn GMP (Thực hành sản xuất tốt). Sản phẩm thuộc thương hiệu Y Phúc, thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường dược phẩm Việt Nam. Với giá thành hợp lý sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho tất cả các đối tượng. Hoạt huyết dưỡng não An Trí được nhiều nhà thuốc trên toàn quốc khuyên dùng. 

Hoạt huyết dưỡng não Traphaco


Là sản phẩm của Công ty cổ phần Traphaco, thành phần chứa dược liệu đinh lăng và bạch quả sạch đạt chuẩn GACP – WHO. Sản phẩm được sản xuất với 3 dạng bào chế: viên bao đường, viên bao phim. Đặc biệt viên bao phim với thành phần không chứa bất kỳ một loại đường nào, nên đặc biệt thích hợp cho người có chế độ ăn kiêng đường như người bị bệnh tiểu đường, béo phì,…

Traphaco giúp hỗ trợ cải thiện tuần hoàn não, tăng cường lưu thông máu lên não. Giúp giảm các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não như: đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, mất ngủ, tê bì chân tay. Hỗ trợ tăng cường trí nhớ, giảm nguy cơ tai biến mạch máu não. Sản phẩm thích hợp dùng cho người bị thiểu năng tuần hoàn não do: tuổi tác, sau tai biến mạch máu não, chấn thương não, thiếu máu não. Người có trí nhớ suy giảm, hay quên. Người làm việc trí óc nhiều, căng thẳng, stress.

Hoạt huyết dưỡng não Traphaco là sản phẩm lâu đời và uy tín trên thị trường, được nhiều người tin dùng. Sản phẩm có hiệu quả cao trong việc cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não.

Hoạt huyết Nhất Nhất


Hoạt huyết Nhất Nhất là sản phẩm của Công ty TNHH Dược Phẩm Nhất Nhất, thành phần chính đương quy, ích mẫu, ngưu tất, thục địa, xích thược, xuyên khung. Việc tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng, giúp hỗ trợ cải thiện tuần hoàn não, tăng cường lưu thông máu lên não. Giúp giảm các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não như: đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, mất ngủ, tê bì chân tay. Hỗ trợ tăng cường trí nhớ, giảm nguy cơ tai biến mạch máu não. 

Bên cạnh đó, sản phẩm thích hợp dùng cho những người bị thiểu năng tuần hoàn não do: tuổi tác, sau tai biến mạch máu não, chấn thương não, thiếu máu não. Người có trí nhớ suy giảm, hay quên.  Uống 2 viên x 2 lần/ngày. Với bệnh mãn tính nên uống thuốc Hoạt Huyết Nhất Nhất liên tục ít nhất 3 tháng.

Viên uống Otiv

OTiV là sản phẩm sản xuất tại Mỹ, bởi công ty St. Paul Brands. Trong đó, Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO là đơn vị nhập khẩu, phân phối và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm Otiv tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, OTiV là sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Các thành phần bên trong đã được kiểm chứng khoa học về tính hiệu quả và an toàn, không gây tương tác với các loại thuốc khác, không ảnh hưởng đến dạ dày, tim mạch. Do đó, người dùng có thể an tâm sử dụng lâu dài mà không sợ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 

Otiv giúp cải thiện tình trạng thiếu máu não, mất ngủ, đau nửa đầu: giảm nguy cơ tai biến mạch máu não. Giúp cải thiện tình trạng sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ, giảm stress, cải thiện thính giác và thị giác. Hỗ trợ chống oxy hóa, trung hòa gốc tự do, bảo vệ và chống lão hóa tế bào thần kinh. Ngày uống 01 viên, nên dùng thường xuyên. Dùng cho người từ 12 tuổi trở lên.

Những lưu ý khi chọn mua thuốc hoạt huyết dưỡng não

Hoạt huyết dưỡng não là sản phẩm bổ ích cho sức khỏe, do đó hiện nay các sản phẩm hoạt huyết dưỡng não được làm giả, làm nhái rất nhiều, làm cho người tiêu dùng hoang mang và khó tìm mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng. Vì vậy, hãy cùng điểm qua những lưu ý quan trọng sau để có thể chọn mua hoạt huyết dưỡng não tốt nhất. 
  • Chứng nhận: Nên chọn sản phẩm được sản xuất bởi công ty uy tín, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng.
  • Hàm lượng: Nên chọn sản phẩm có hàm lượng phù hợp với nhu cầu và độ tuổi sử dụng.
  • Độ tuổi sử dụng: Một số sản phẩm có khuyến cáo về độ tuổi sử dụng, cần lưu ý trước khi mua.
  • Quy cách: Nên chọn sản phẩm có quy cách đóng gói phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những câu hỏi thường gặp về hoạt huyết dưỡng não tốt nhất

Hoạt huyết dưỡng não uống khi nào tốt nhất?

Các thuốc hoạt huyết dưỡng não được khuyên uống trước bữa ăn là những thuốc có bản chất acid, tăng khả năng sử dụng thuốc khi tiếp xúc với dịch dạ dày. Ngoài ra, các dạng thuốc được bào chế dưới dạng viên phóng thích kéo dài, viên bao tan trong ruột, khi uống trước bữa ăn sẽ giúp đưa thuốc xuống dạ dày nhanh hơn.

Hoạt huyết dưỡng não có tác dụng gì?

Bản chất hoạt huyết dưỡng não là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp lưu thông máu, bồi bổ khí huyết, hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não, trong khi đó lại có nhiều nguyên nhân gây rối loạn tiền đình. Vì vậy hoạt huyết dưỡng não chỉ giải quyết được một phần nguyên nhân gây rối loạn tiền đình là thiếu máu lên não.

Hoạt huyết dưỡng não An Trí có tốt không?

Sản phẩm hoạt huyết dưỡng não An Trí thuộc thương hiệu dược phẩm Y Phúc - thương hiệu dược phẩm uy tín, lâu năm trong ngành dược phẩm.

  • Chứng nhận GMP - WHO ( Thực hành sản xuất tốt)
  • Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính
  • Được ngàn hàng nhà thuốc trên toàn quốc khuyên dùng
  • Nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng giúp giảm các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn máu não: Đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, mất tập trung,...

Trên đây là top 4 sản phẩm hoạt huyết dưỡng não tốt nhất hiện nay được tổng hợp dựa trên các tiêu chí về thành phần, công dụng, đối tượng sử dụng và uy tín của thương hiệu. Việc lựa chọn sản phẩm nào phù hợp nhất phụ thuộc vào nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mỗi người. Mọi thắc mắc về Hoạt huyết dưỡng não An Trí, vui lòng gọi đến hotline miễn cước 18009394. Chúc Quý bạn đọc luôn có một sức khỏe não bộ dồi dào!

Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận