CHƯƠNG TRÌNH TRANG TRÍ PHÒNG BAN NHÂN DỊP GIÁNG SINH

CHƯƠNG TRÌNH TRANG TRÍ PHÒNG BAN NHÂN DỊP GIÁNG SINH

Giáng sinh đang đến cận kề, không khí lễ hội bỗng trở nên rộn ràng và tràn ngập màu sắc khắp mọi nơi. Nhân đây, Y Phúc đã tổ chức chương trình TRANG TRÍ PHÒNG BAN nhân dịp Giáng sinh năm 2023 nhằm khích lệ tinh thần nhân viên và tăng tính đoàn kết hỗ trợ lẫn nhau đồng thời, phát huy tính sáng tạo và gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân. 


Cuộc thi đã diễn ra vô cùng sôi động và tràn đầy hứng khởi, trước khi vòng chấm điểm chính thức diễn ra, các phòng ban đã tự tay chuẩn bị và thiết kế những sản phẩm vô cùng bắt mắt. Sau cuối giờ làm việc, những phòng ban tiếp tục khâu chuẩn bị và trang trí, những tiếng cười đùa giòn giã và cùng nhau làm vì một mục tiêu chung đã xua tan đi những giọt mồ hôi mệt mỏi cuối ngày dài. 


Tiêu chí cho chung kết cuộc thi được đánh giá qua buổi thuyết trình và thể hiện được cá tính/phong cách của phòng ban đó. Ban giám khảo đã đến trực tiếp những phòng ban để có được có cái nhìn và đánh giá khách quan, đồng thời mỗi bạn nhân viên cũng có trong tay một phiếu chấm điểm theo tiêu chí ban tổ chức đặt ra. Và dưới đây là kết quả chung cuộc, hãy cùng Y Phúc ngắm nhìn lại những khoảng khắc đáng nhớ này nhé!

Đội giải nhất: Phòng ban nhân sự

Nhân sự chính là cầu nối giữa nhân viên và lãnh đạo công ty. Với ý tưởng "Cầu nối yêu thương", phòng nhân sự đã trang trí không gian phòng ban vô cùng ấn tượng. Hai người tuyết khổng lồ được đặt ngay hướng vào chính diện, mang đến cảm giác ấm cúng, thân thiện và hoành tráng.

Không gian bàn ghế và lò sưởi ấm áp được trang trí với những bông tuyết trắng tinh khôi, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. 

Đặc biệt, sơ đồ nhân viên được mô tả thành những chú người tuyết vô cùng sinh động, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó của tập thể công ty Y Phúc!

Đội giải nhì: Phòng ban marketing

Marketing chính là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp. Với ý tưởng "Thúc đẩy thương hiệu vươn xa", phòng marketing đã trang trí không gian phòng ban vô cùng bắt mắt. Những bông tuyết treo trần chính là những ý tưởng lớn nhỏ tạo nên những thành quả dự án lớn nhỏ trong năm được ví như những bông tuyết lấp lánh. 

Nếu nói công ty là những ngọn lửa nhiệt huyết thì marketing chính là làm cho ngọn lửa trở nên đẹp hơn, nghệ thuật hơn và sáng rực rỡ hơn. Làm cho nhiều hơn biết đến hơn nữa chính là mục đích của marketing. Ngọn lửa cũng chính là đại diện cho sự nhiệt huyết, năng động của đội ngũ marketing nói riêng và toàn thể các phòng ban khác nói chung. Cuối cùng, để thực hiện “Khát vọng sức khỏe Việt” nghĩa là làm cho mọi người biết đến và sử dụng nhiều hơn về sản phẩm sức khỏe. Một khi sản phẩm tốt, nhiều sản phẩm tốt liên kết lại và bền chặt như cây thông sản phẩm này sẽ đưa thương hiệu Y Phúc vươn tầm cao và biết đến nhiều hơn. 

Đội giải ba: Phòng ban kế toán

Phòng kế toán là bộ phận có trách nhiệm quản lý tất cả các hoạt động liên quan đến kế toán & tài chính trong doanh nghiệp. Với ý tưởng "Kế toán vững vàng - Doanh nghiệp phát triển", phòng kế toán đã trang trí không gian phòng ban vô cùng chuyên nghiệp. Cây thông noel được trang trí đẹp mắt thể hiện sự chính xác, tỉ mỉ của đội ngũ kế toán. 

Cây tre trăm đốt được trang trí với những bức thiệp dễ thương và ý nghĩa đến từ các bạn phòng kế toán thể hiện sự quan tâm, yêu thương của đội ngũ kế toán dành cho các đồng nghiệp. Bên cạnh đó, hộp quà treo tường được trang trí vô cùng cẩn thận, chu đáo thể hiện rõ nét phong cách của phòng ban.

Đội giải ba: Phòng ban chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là toàn bộ công việc diễn ra nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng hoặc vượt quá mong đợi đó. Với ý tưởng "Nâng niu khách hàng - Xây dựng thương hiệu", phòng salephone đã trang trí không gian phòng ban vô cùng ấm cúng, thân thiện. 

Cây thông noel được trang trí với những hộp quà, thể hiện sự chu đáo, tận tâm của đội ngũ salephone. Màu sắc xung quanh được trang trí với gam màu sáng chủ đạo thể hiện sự thấu hiểu, đồng cảm của đội ngũ salephone. Dù ngày dài làm việc chưa may mắn đạt đủ mục tiêu thì các bạn vẫn hướng đến một tinh thần tích cực như không gian trang trí này vậy!

Đội giải ba: Phòng kinh doanh

Phòng kinh doanh có nhiệm vụ tham mưu cho cấp lãnh đạo về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Với ý tưởng "Chiến binh kinh doanh - Chinh phục thành công", phòng kinh doanh đã trang trí không gian phòng ban vô cùng mạnh mẽ, quyết tâm. 

Cây thông sản phẩm được trang trí với những sản phẩm mới nhất của doanh nghiệp, thể hiện sự sáng tạo, đổi mới của đội ngũ kinh doanh. Cây thông treo cửa được trang trí với những câu khẩu hiệu, lời chúc Giáng sinh ý nghĩa, thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực của đội ngũ kinh doanh.


Cuối cùng, Y Phúc xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể nhân viên đã tham gia chương trình. Hy vọng rằng chương trình này sẽ góp phần tạo nên một không khí giáng sinh ấm áp, tràn ngập niềm vui cho toàn thể nhân viên và khách hàng của công ty. Chúc toàn thể nhân viên và khách hàng có một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và người thân!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận