Gợi ý top 4 siro ho, thuốc ho tốt nhất của Y Phúc

Gợi ý top 4 siro ho, thuốc ho tốt nhất của Y Phúc

Hiện nay, nhiều loại thuốc trị ho được làm giả về mẫu mã và kém chất lượng khiến không ít phụ huynh lo lắng, không phân biệt được thật giả. Để tìm được một loại thuốc tiện lợi, an toàn và chất lượng, dùng được cho cả gia đình bạn có thể tham khảo qua Top 4 loại siro ho, thuốc ho của thương hiệu Y Phúc ngay dưới đây nhé!

Pregba gelz

 

Gói uống Pregba Gelz là sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín Y Phúc, đây là thương hiệu số 1 về dạng gói dung dịch tại Việt Nam, thành lập từ năm 2016 đến nay Y Phúc đã lan tỏa đến được hàng triệu người tiêu dùng về sự uy tín và chất lượng của mình. 

Để có được những gói uống Pregba Gelz tốt như hiện nay, đội ngũ dược sĩ có chuyên môn cao của Y Phúc đã dày công nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng những thành phần thảo dược quý tốt cho hệ hô hấp, bao gồm: Cao lá thường xuân, Cao lỏng hỗn hợp Cam bắc thảo và Gừng, Bromelain, Papain, Thymomodulin. 

Những thành phần được kết hợp và tạo ra một sản phẩm có công dụng tuyệt vời cho người bệnh: Giúp bổ phế, hỗ trợ giảm các triệu chứng của tăng tiết đờm, ho nhiều, đau rát cổ họng, khản tiếng do ho kéo dài.

Gói uống Pregba Gelz được ưa chuộng như hiện nay, nhờ vào hiệu quả tốt và được dùng cho nhiều lứa tuổi khác nhau, đặc biệt Pregba Gelz còn dùng được an toàn cho cả mẹ bầu và trẻ sơ sinh. Thêm vào đó, không được tự ý tăng hay giảm liều lượng, việc tuân thủ dùng đúng liều lượng theo hướng dẫn sử dụng đơn giản sau giúp mang lại hiệu quả rõ rệt nhất: 

  • Trẻ từ 0-24 tháng tuổi dùng 2-3ml/lần, ngày 2-3 lần hoặc tham khảo ý kiến thầy thuốc trước khi sử dụng.
  • Trẻ 2 đến 6 tuổi: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 5ml.
  • Trẻ em trên 6 tuổi và người lớn: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 10ml.

Pregba Spray

Pregba Spray Y Phúc là một sản phẩm hỗ trợ giảm ho tốt nhất dạng chai xịt. Bảng thành phần được lựa chọn tỉ mỉ, bao gồm: Keo ong, Tinh dầu sả chanh, Tinh dầu gừng, Chiết xuất Anh đào, Chiết xuất Cúc tím, Chiết xuất Quả cơm cháy, Mật ong, Chiết xuất Xuyên tâm liên, Tinh dầu húng chanh. 

Từ đó, những thành phần được chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp mang lại nhiều công dụng tích cực do ho, ho có đờm, đau rát cổ họng, khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản. Những khó chịu và mệt mỏi do ho được đẩy lùi nhanh chóng và hiệu quả.

Xịt họng Pregba Spray nổi bật nhờ hàm lượng keo ong cao lên đến 5000mg giúp kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa ho, viêm họng. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế dạng xịt giúp đưa trực tiếp các dưỡng chất đến niêm mạc đường thở, do vậy có tác dụng nhanh và mạnh. Cần xịt miệng đúng cách và đúng hướng dẫn sử dụng sẽ mang lại được hiệu quả mong muốn:

  • Trẻ trên 12 tuổi và người lớn: Xịt 3 - 4 lần/ngày. 
  • Trẻ em từ 6 - 12 tuổi: Xịt 2 - 3 lần/ngày.
  • Trẻ em từ 1 - 6 tuổi: Xịt 2 lần/ngày.
  • Trẻ em dưới 1 tuổi: Tham khảo ý kiến thầy thuốc trước khi dùng.
  • Mỗi lần xịt tương đương 0.2ml.

Tỳ bà diệp Y Phúc

 

Tỳ bà diệp Y Phúc là dạng siro ho với hương vị thơm ngon dễ uống được đông đảo mọi người yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế bao bì mắt mắt, sang trọng.
Siro ho tỳ bà diệp được chọn lọc bởi nhiều thành phần tuyệt vời cho hệ hô hấp: Cao Tỳ bà diệp, Cao Lá thường xuân, Cao lỏng hỗn hợp (Bách bộ, Núc nác, Cam thảo), Tinh dầu tràm, Tinh dầu gừng, Cao Xuyên bối mẫu giúp bồi bổ phế quản, giảm các triệu chứng của ho như ho gió, ho có đờm, ho do thay đổi thời tiết, ho kéo dài. Dùng tốt cho người bị cảm lạnh với các biểu hiện: Hắt hơi, sổ mũi, đau đầu,...
Liều dùng đơn giản an toàn - hiệu quả với các đối tượng sau:

  • Trẻ từ 1 tuổi đến 2 tuổi: Dùng 2-3ml/lần, 2-3 lần ngày, hoặc tham khảo ý kiến thầy thuốc trước khi dùng.
  • Trẻ em 3 - 6 tuổi: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 5ml.
  • Trẻ em trên 6 tuổi và người lớn: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 10ml.

Bổ phế số 7 

Viên ngậm bổ phế số 7 Y Phúc là giải pháp được rất nhiều người dùng đánh giá cao từ tính an toàn trong bảng thành phần và mang lại hiệu quả vượt trội. Cùng với đó, từ thương hiệu Y Phúc uy tín cho đến quy trình sản xuất hiện đại giúp đen đến lòng tin trong lòng khách hàng.
Viên bổ phế bao gồm 7 loại thảo dược quý: Lá thường xuân, Cam thảo, Bạc hà, Tinh dầu Gừng, Bromelain (từ quả dứa) và Papain (từ quả đu đủ) giúp ngăn ngừa khản tiếng, ho khan, đau họng, viêm họng, viêm phế quản. 
Sản phẩm dùng thích hợp cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi, có thể ngậm nhiều lần trong ngày, mỗi lần ngậm 1 viên. Tối đa 15 viên/ngày. Đặc biệt, sản phẩm dùng an toàn cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Và dùng được cho người tiểu đường, ăn kiêng. 

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc giảm ho 

 

Để giảm những cơn ho và cải thiện tình trạng sức khỏe nhanh chóng, bạn cần chú ý những điểm sau đây:

  • Cần tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng, không tự ý tăng hay giảm liều lượng 
  • Kết hợp với chế độ ăn và sinh hoạt hợp lý:
  • Uống nhiều nước để giảm chất nhầy ở đường hô hấp
  • Dùng mật ong để giảm ho và làm dịu họng
  • Gối cao đầu để giảm ho và dễ thở hơn
  • Ăn những thức ăn mềm và dễ nuốt như cháo, súp,...

Bài viết trên đây giới thiệu cho bạn 4 loại siro ho và thuốc ho tốt nhất của Y Phúc: Pregba Gelz, Pegba Spray, Siro ho Tỳ bà diệp, Viên ngậm bổ phế số 7. Hy vọng bạn có thể tìm được một loại sản phẩm giảm ho phù hợp. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận