Hoạt huyết dưỡng não An trí có tốt không? Review chi tiết

Hoạt huyết dưỡng não An trí có tốt không? Review chi tiết

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm bổ não được bán tràn lan với đa dạng mẫu mã khiến nhiều người tiêu dùng không biết nên chọn lựa loại nào chính hãng chất lượng. Đừng lo lắng vì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết nhất về sản phẩm dưỡng não hiệu quả của thương hiệu dược phẩm Y Phúc.

Y Phúc là thương hiệu chuyên về lĩnh vực thực phẩm chức năng và làm đẹp, đi đầu trong các sản phẩm dạng gói dung dịch dễ dàng sử dụng và tăng hiệu quả hấp thu các dưỡng chất. Đồng thời, đây là thương hiệu nổi tiếng trong việc sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên, an toàn và lành tính giúp mang đến cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất.

Thành phần hoạt huyết dưỡng não An Trí 
 

Bao bì mới của hoạt huyết dưỡng não An Trí - thiết kế bắt mắt và sang trọng hơn 

Được chắc lọc từ những nguyên liệu quý hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp mang lại những tác dụng tích cực đến não bộ. Bảng thành phần chứa trong mỗi gói uống dưỡng não An Trí bao gồm những dưỡng chất sau:

  • Cao Bạch quả (Ginkgo biloba extract) ( 250mg): Giúp cải thiện chức năng não, giảm thiểu năng tuần hoàn não, các triệu chứng: Suy giảm trí nhớ, rối loạn tập trung, tâm trạng trầm cảm, chóng mặt, ù tai và nhức đầu.  
  • Cao Xuyên khung (45mg): Có tác dụng phòng thiếu máu não và chứng đau nửa đầu, bảo vệ chức năng nội mô khỏi tổn thương do thiếu máu cục bộ.
  • Chiết xuất Rau đắng biển (Bacopa monnieri extract) (45mg): Có chứa nhiều hoạt chất saponin giúp gia tăng tuần hoàn não, tăng cường dẫn truyền xung động ở hệ thần kinh, chống oxy hóa tế bào não, giúp cho sự tỉnh táo và nhận thức. 
  • Chiết xuất Đông trùng hạ thảo (Cordyceps sinensis extract) (30mg): Giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giúp cho quá trình tuần hoàn máu diễn ra ổn định. 
  • Chiết xuất Việt quất (20mg): Là loại quả mọng giàu chất chống oxy hóa, giúp não bộ khỏe mạnh, giúp phòng ngừa viêm não và cải thiện kiểm soát vận động và nhận thức. 
  • Chiết xuất Cây rễ vàng (20mg): Giúp cải thiện chức năng não, giúp não hoạt động tốt hơn và cải thiện giấc ngủ.
  • Magie oxyd (15mg) tương đương Magie 9mg: Là một khoáng chất cần thiết cho hoạt động của tế bào thần kinh, vì giảm các triệu chứng của đau nửa đầu.
  • Vitamin B6 (Pyridoxin hydroclorid) (5mg): Đóng vai trò to lớn trong việc cải thiện chức năng não và giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer.
  • Vitamin B1 (Thiamin mononitrat) (3mg): Giúp đảm bảo hoạt động ghi nhớ của não bộ
  • Bột Nhụy hoa nghệ tây (2mg): Có chứa các hoạt chất crocin và crocetin là những chất có tác dụng cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa hội chứng suy giảm trí nhớ Alzheimer.

Công dụng của hoạt huyết dưỡng não An Trí 

Sử dụng sản phẩm An Trí giúp mang lại những tác dụng tuyệt vời cho não bộ, đặc biệt giúp:

  • Hỗ trợ hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu não. 
  • Hỗ trợ giảm các biểu hiện do thiểu năng tuần hoàn não như: Chóng mặt, hoa mắt, đau nhức đầu, tê bì chân tay,...
  • Giúp tăng cường chức năng của hệ thần kinh, tăng cường hoạt động của vỏ não.
  • Giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp não bộ tập trung hơn. 
  • Hỗ trợ giấc ngủ ngon và sâu giấc.
  • Hỗ trợ phục hồi sau tai biến.

Đối tượng sử dụng 

Sản phẩm phù hợp dùng cho người trưởng thành, nổi bật là những đối tượng sau:

  • Người tiểu đường ăn kiêng cần bồi bổ trí não và cái thiện tuần hoàn máu não  
  • Người bị thiểu năng tuần hoàn não có các biểu hiện: hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, suy giảm trí nhớ. 
  • Người sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

 


 

Những lưu ý và cách bảo quản 

  • Bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.
  • Khi cắt gói uống nên dùng hết, không nên để lâu vì ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đánh giá chi tiết gói uống An Trí 

Hoạt huyết dưỡng não An Trí là dòng sản phẩm bổ não bán chạy của Y Phúc, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn vì độ an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được bào chế từ những dược liệu quý 100% từ nhiên thiên lành tính, dịu nhẹ giúp chăm sóc hệ thần kinh một cách tối ưu mà không gây ra tác dụng phụ. Bên cạnh đó, gói uống An Trí chứa đường isomalt - một loại đường thích hợp cho người ăn kiêng tiểu đường có mong muốn sử dụng sản phẩm để bồi bổ trí não.

Gói uống dưỡng não An Trí có bao bì thiết kế sang trọng, đóng gói thành các gói dung dịch tiện lợi giúp bạn có trải nghiệm sử dụng sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tất cả đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP (Thực hành sản xuất tốt) với máy móc công nghệ hiện đại và khép kín giúp cho ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm, cần tuân thủ dùng đúng liều lượng theo hướng dẫn sử dụng. Việc bổ sung hoạt huyết dưỡng não An Trí mỗi gói một ngày không chỉ cung cấp dưỡng chất cần thiết để duy trì một não bộ khỏe mạnh mà còn giúp hỗ trợ ngăn ngừa và đẩy lùi những triệu chứng của đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, mất tập trung,...Giúp chấm dứt nhanh cơn đau đầu. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên, trình dược viên của Y Phúc luôn tận tâm, tư vấn và giải đáp nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Đến với Y Phúc đến với khát vọng sức khỏe Việt, nơi bạn có thể tìm được đúng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và mua hàng tốt nhất.
 


 

Những câu hỏi thường gặp 

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích khi tìm mua sản phẩm hoạt huyết An Trí của Y Phúc.

Hoạt huyết dưỡng não An Trí có giá bao nhiêu?

Hiện nay, một hộp hoạt huyết dưỡng não An Trí chính hãng Y Phúc có giá 159.000 đồng 

Hoạt huyết dưỡng não An Trí mua ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại website công ty: https://ygroup.com.vn/
Hoặc truy cập đến  gian hàng chính hãng của Y Phúc tại shopee: https://shopee.vn/y_phuc_official
Hoặc bạn có thể đến mua sản phẩm tại các nhà thuốc trên toàn quốc để được tư vấn và mua sản phẩm. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể gọi đến số Hotline Y Phúc:028 6272 0028 

Hoạt huyết dưỡng não An Trí có gây ra tác dụng phụ không?

Không gây ra tác dụng phụ. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, không chứa chất bảo quản, phẩm màu nhân tạo nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Gói uống An Trí dùng được cho người tiểu đường không?

Được, sản phẩm được nghiên cứu và dùng loại đường isomalt - một loại đường thích hợp cho người ăn kiêng tiểu đường có mong muốn sử dụng sản phẩm để bồi bổ trí não.

Nên sử dụng hoạt huyết dưỡng não vào thời điểm nào?

Nên dùng sản phẩm mỗi ngày một gói vào buổi sáng hoặc buổi tối sau khi ăn 30 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

 


 

Để giữ được sức khỏe tốt cho bộ não, ngoài tập luyện thể thao và có chế độ sinh hoạt lành mạnh, việc bổ sung thực phẩm tốt cho não bộ là điều hết sức cần thiết. Hoạt huyết dưỡng não An Trí giúp bạn ngăn ngừa những triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não, giúp bồi bổ trí não. Hãy bổ sung hoạt huyết An Trí mỗi ngày để cảm nhận sự khác biệt bạn nha! Chúc bạn có nhiều sức khỏe!
 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận