Khám phá tác dụng tuyệt vời của lá thường xuân đối với ho cảm

Khám phá tác dụng tuyệt vời của lá thường xuân đối với ho cảm

Chắc hẳn nhiều bạn đọc cũng đã biết đến ít nhiều về lá thường xuân - một dược liệu quý nổi tiếng có công dụng giảm ho hiệu quả. Từ thời cổ xưa, Hippocrate - người thầy thuốc vĩ đại là cha đẻ của Y học đã sử dụng cây thường xuân và khai thác hầu hết các bộ phận như rễ lá quả hoa để chữa được nhiều loại bệnh như ho, khó thở,...Tầm quan trọng của loài cây này, thời hiện đại, đã góp phần lớn cho ngành dược học trong công cuộc điều trị đường hô hấp. 

Lá thường xuân - dược liệu quý trị ho

Cây thường xuân (tên khoa học: Hedera Helix) còn có nhiều tên gọi khác như cây vạn niên, cây trường xuân, dây nguyệt quế… Là cây dạng thân leo, nó có nguồn gốc ở Châu Âu và Tây Á. Ở Việt Nam, thường được trồng nhiều ở Lào Cai (Sa Pa) và Lai Châu. Nơi đây có khí hậu mát lạnh, thích hợp cho sự sinh trưởng và phát triển của loài cây này.

Lá thường xuân có những thành phần hóa học, bao gồm:

  • Saponin (4 – 5%)
  • Flavonoid
  • Alkaloid
  • Chất béo
  • Các dẫn xuất của Acid Phenilic.

Trong đó 3 saponin chính là hederasaponin B, hederasaponin C, hederasaponin D. Và saponin α-hederin có tác dụng chính giúp long đờm, tăng tiết dịch ở phế nang, giảm co thắt phế quản từ đó giúp làm dịu cơn ho, giảm ho hiệu quả.
 

Tác dụng bổ phế giảm ho 

Trong y học cổ truyền, lá thường xuân có vị cay, tính ấm có tác dụng khu phong, lợi thấp, bổ phế, bình suyễn, hoạt huyết, mát gan, giải độc. Lá thường xuân được nghiên cứu và ưu tiên hàng đầu trong việc làm giảm ho và cải thiện sức khỏe hệ hô hấp. 

Một cuộc khảo sát thực hiện trên 5000 trẻ bị ho có đờm cho thấy, trẻ được dùng dung dịch chiết từ lá thường xuân 2 lần/ngày thì có khoảng ⅔ phụ huynh hài lòng với tác dụng giảm ho của lá thường xuân. Thêm vào đó, loại cây này còn hỗ trợ tăng lượng oxy cho phổi giúp làm giảm những triệu chứng liên quan đến hen suyễn.

Pregba Gelz - gói uống chứa lá thường xuân tốt nhất trên thị trường

Pregba Gelz là một sản phẩm giảm ho bổ phế của công ty dược phẩm Y Phúc. Đây là sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ dược sĩ hàng đầu tự hào mang đến cho người sử dụng một sản phẩm tự nhiên, hiệu quả và an toàn. Pregba Gelz trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng triệu người tiêu dùng cho việc tăng cường và phục hồi sức khỏe hô hấp. 

Gói uống Pregba Gelz không chỉ chứa thành phần chính cao lá thường xuân với hàm lượng cao lên đến 700mg mà được chọn lọc và kết hợp với các thành phần tự nhiên khác, tạo thành một công thức đặc biệt hoàn hảo để bồi bổ phế quản, giảm ho: Hai hoạt chất kháng viêm cực mạnh Papain (từ quả dứa), Bromelan (từ quả đu đủ), Thythymomolin, Cao hỗn hợp: Cam bắc thảo và gừng.

Pregba Gelz mang đến sự lựa chọn tốt nhất cả về công dụng và chất lượng tốt, an toàn cho người tiêu dùng. Nguyên liệu đầu vào luôn được kiểm tra, cấp phép và sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP (Thực hành sản xuất tốt) - đạt được các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của sản phẩm. Gói uống hoàn toàn được sử dụng 100% nguyên liệu từ tự nhiên, không chất bảo quản, tạo màu, tạo mùi. 

Sử dụng gói uống Pregba hàng ngày để cảm nhận được sự khác biệt mạnh mẽ, giúp bạn xua tan nhanh những tổn thương do vi khuẩn, vi rút gây ra ho đau rát họng, ho kéo dài, ho khan, ho có đờm, ho do thay đổi thời tiết, viêm họng, viêm phế quản. 

Các lý do nên lựa chọn và tin tưởng Pregba Gelz

 

Dưới đây là 9 lý do Pregba Gelz là sản phẩm dứt nhanh những cơn ho được chuyên gia khuyên dùng: 

  • Là sản phẩm chất lượng cao thuộc thương hiệu uy tín Y Phúc
  • Được hàng triệu người Việt tin dùng giúp giảm nhanh những cơn ho, ho khan, ho có đờm.
  • Thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như: Cao lá thường xuân, Papain, Bromelain, Cam Bắc Thảo, Gừng, Thymomodullin.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GMP.
  • Dùng hiệu quả cho mọi đối tượng, an toàn cho cả phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh.
  • Pregba Gelz được bào chế dưới dạng dung dịch giúp cơ thể hấp thu nhanh các dưỡng chất.
  • Sản phẩm được đóng gói dưới dạng túi nhỏ gọn, tiện lợi có thể mang đi mọi lúc mọi nơi.
  • Giúp hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng của tăng tiết đờm, ho nhiều, đau rát cổ họng khản tiếng do ho kéo dài.
  • Hương vị dâu dễ uống, thơm ngon.

Hiên nay, nhiều sản phẩm giảm ho chứa cao lá thường xuân được quảng cáo tràn lan và gây hoang mang cho nhiều người khi không biết thật giả như thế nào. Qua bài biết này, bạn có thể yên tâm và Pregba Gelz - sản phẩm bồi bổ phế quản, giảm ho đạt chất lượng của Y Phúc là một gợi ý hàng đầu cho bạn. Hiện sản phẩm đang có mặt tại tất cả các nhà thuốc trên toàn quốc!
 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận